Já en..........

ég sem ætlaði að fara fjárfesta í einni slíkri þar sem ég er að fara út eftir ca viku...

jæja jæja ég kaupi hana þá bara úti...verður bara að hafa það....

en jamm Íslendingar eru bara snillingar...geta alltaf slegið einhver met svo þetta kemur mér ekki svo mikið á óvart. Ef fólk er að fara í svona mikla versunarferðir akkuru kaupir það þá bara ekki töskurnar úti líka þar sem verðið er hagstæðara þar en hér heima??? Bara hugmynd


mbl.is Stórar töskur víða uppseldar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband