Á ekki til orð???

Er virkilega ekkert þarfara um að ræða á alþingi í dag???

Með fullri virðingur fyrir jafnrétti kynjanna þá finnst mér þetta bara aðeins of langt gengið. Afhverju mega ekki vera bleikir og bláir litir til að aðgreina þessi litlu sætu nýfæddu börn??? Það er ekki eins og það sé verið að mismuna þeim á neinn hátt og hvað þá að þetta eigi eftir að skemma þau!!!!!

Ég hefði ekki viljað hafa minn strák sem nú er að verða 2 og hálfs í hvítum galla fyrsta daginn hann var ekkert smá sætur í bláa gallanum og eins finnst mér litlu stelpurnar svo sætar í þessum bleika galla.

Ef það er ekkert þarfara um að ræða á alþingi er þá ekki bara tímabært að loka því??? nei ég segi svona - efast ekki um að það sé margt annað þarfara sem hægt er að tala um.

Afhverju þarf að kynleysa allt??? Má ekki halda í einhverjar hefðir eða????

Næst verður örugglega farið að tala um tvíkynjafólk - það er allir eigi að vera tvíkynja til að mismuna engum!!!! nei ég segi svona...Það hljóta flestir að sjá að þetta er komið í rugl.

vissulega er þörf fyrir jafnrétti en common öllu má ofgera.


mbl.is Ekki meira blátt og bleikt
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Kjarni málsins. Þarfara að gera.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 11:19

2 Smámynd: Helga Sveinsdóttir

jújú Gísli það er greinilega kjarni málsins allavega hér...

en þetta er bara óendalega mikill óþarfa umræða hjá háttvirtum þingmanni að mínu mati.

Helga Sveinsdóttir, 28.11.2007 kl. 11:22

3 identicon

Tek undir þessar pælingar og ég tel að það sé margt þarfara að tala um á alþingi heldur en þetta mál. Og algjor óþarfi hjá henni Kolbrúnu að fara gera þetta að einhverju máli.

Kv.

Björn Ingi

Björn Ingi (IP-tala skráð) 28.11.2007 kl. 12:47

4 identicon

Líst vel á þessar hugmynd þína um tvíkynjafólk. Allavega að gera Kolbrúnu að slíku fólki. Þá yrði hún væntanlega sjálfri sér nóg og gæti hætt að ónáða okkur hin og eyða fjármunum og tíma Alþingis í þetta víðáttukj....... sitt.

Sigurður Geirsson (IP-tala skráð) 30.11.2007 kl. 11:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 1
  • Sl. sólarhring: 5
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 480

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband