Þetta var dýrt!!!!

Svona er það þegar fólk getur ekki sent til baka hvort viðkomandi hafi fengið eitthvað tiltekið eða ekki.

En þetta var ansi dýrkeypt hjá þeim!!!!! Og hver ætli borgi þetta svo á endanum????


mbl.is 100 starfsmenn Glitnis í mat fyrir 500
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Helga Sveinsdóttir

hahahahahahaaha góður þessi baldur minn - ég mun kannski þyggja þetta boð þittt heheheheehe

Helga Sveinsdóttir, 29.11.2007 kl. 19:56

2 identicon

Sendu 500 hugskeyti um matarboð. Hugsa að það myndi virka betur. Þetta rigg borga viðskipavinir Glitnis.

Gísli Baldvinsson (IP-tala skráð) 29.11.2007 kl. 20:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband