Ţetta lýst mér vel á

ekki verra ađ fyrsta blogg mitt á ţessu ári sé um svona góđa fréttHalo

já mér finnst ţetta vera góđar fréttir og óska ég honum Stefáni fyrrverandi kennara mínum í HÍ innilega til hamingju međ ţetta og óska honum velfarnađar í ţessu starfi. en hann er svo sannaralega hćfur í ţetta starf. Lýst vel á jóhönnu međ ţennan leik.

Meira svona.


mbl.is Stefán Ólafsson prófessor formađur TR
Tilkynna um óviđeigandi tengingu viđ frétt

« Síđasta fćrsla

Athugasemdir

1 Smámynd: Inga Lára Helgadóttir

Tek svo sannarlega undir međ ţér, ţetta eru sko fagnađartíđindi

Kveđja,

Inga Lára 

Inga Lára Helgadóttir, 9.1.2008 kl. 15:00

2 Smámynd: Sóley Björk Stefánsdóttir

Já ég tek sko undir ţetta međ ykkur sem fyrrverandi nemandi Stefáns :) Jóhanna er líka algjörlega ađ brillera ţarna, eins gott ađ hennar tími kom.

Sóley Björk Stefánsdóttir, 9.1.2008 kl. 16:16

3 Smámynd: Kolgrima

Ég hef fulla trú á Stefáni í ţessu starfi sem svo sannarlega er hvorki einfalt né létt!

Kolgrima, 15.1.2008 kl. 04:07

Bćta viđ athugasemd

Ekki er lengur hćgt ađ skrifa athugasemdir viđ fćrsluna, ţar sem tímamörk á athugasemdir eru liđin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annađ

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfćrt á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikiđ á Javascript til ađ hefja innskráningu.

Hafđu samband