Ja svo

Spurning hvort maður ætti að láta einhleypu vinkonur sínar vita af þessum möguleikaCool

Æji nei held ég geri það ekki, þá á ég á hættu að missa þær frá mér og úr landi og það vil ég ekki.


mbl.is Skortur á ungum konum í Færeyjum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Fjóla Æ.

Ég þekki nokkrar konur sem hafa rekkjað með Færeyingum og þær hafa ekki látið vel af þeirra tækjum til hvílubragða, þannig að miðað við þær upplýsingar sem ég hef  ekki láta vinkonur þínar vita.

Fjóla Æ., 4.6.2007 kl. 14:47

2 identicon

Hahahahahaha gott að vita þetta. ég læt þær pottþétt EKKI vita!!!!!!!

Helgz (IP-tala skráð) 4.6.2007 kl. 16:27

3 identicon

hahahahahahahaha hvur veit

Helgz (IP-tala skráð) 6.6.2007 kl. 12:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 537

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband