Ja svo....

ég hef löngum haldið uppá hana Aniston og fylgst aðeins með ástarlífi hennar í gegnum slúðurbölðin enda ELSKA ég friends og þá aðallega hana og reynt að horfa á flestar myndir sem hún hefur leikið í...veit ekki alveg hvað það er sem ég fýla við hana...en svo fattaði ég það um daginn það er eitthvað sem mér finnst vera líkt með okkur tveimur, hvort sem það er satt eða ekki.

En ég "stóð" með henni þegar Brad nokkur Pitt hennar x - eiginmaður, skildi við hana til að taka saman við hana Jolie sem ég hreinlega skil ekki. En mér finnst hún aniston hafa bara verið heppin að losna frá honum enda er hann ekki minn tebolli þessa dagana finnst hann hafa dalað mjög mikið.

Þessi nýji kappi sem Aniston virðist vera að hitta eitthvað er nú ekki af verri endanum hvað útlit varðar... eins og sjá má hér

novio_aniston_070606

Bara nokkuð hott sko. Ekki það að ég myndi vilja samt skipta honum út fyrir minn kall hehehehe.

einnig finnst mér þau bara nokkuð sæt saman eins og sjá má hér

jen_paul

Jæja farin að jobba smá enda búin að koma með tvær nýjar færslur fyrir ykkur elskurnar

svona til að bæta upp hvað það leið langt á milli bloggfærslna hjá mér....

Adios amigos

 


mbl.is Vangaveltur um nýjan kærasta Aniston
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 536

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband