Jahá

Ég get ekki annað sagt en að mér finnist þessi dagur vera tískubóla. Ég myndi ekki vilja gifta mig þennan dag bara vegna þess að þetta er flott tala það er 07.07.07 enda er planið hjá mér að gifta mig á næsta ári og það dagur sem er mér og mínum tilvonandi mjög kær. Gef ekki upp daginn hér.

En hey ef þið hafið áhuga á að gifta ykkur þennan dag þá getið þið ábyggilega fengið það fyrir ekki svo mikinn pening þar sem margir virðast vera að bakka með þetta.

Hver ætli skýringin sé á því??? Hef ekki grænan en þetta gæti verið ástæðan

http://barnaland.mbl.is/messageboard/messageboard.aspx?advid=6855249&advtype=52&page=2

kannski ekki hjá öllum samt en þó nokkrum virðist vera.

ég er eiginlega fegin að ég er ekki að fara í brúðkaup þennan dag.

Svona er ég nú skrítin.

En til hamingju þið sem eruð að fara gifta ykkur þennan dag og aðra daga


mbl.is Hætt við hjónavígslur 07.07.07
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

hahahahahaha nei gamli ég ætla ekki að gifta mig á svona talnaleiksdögum...enda er ég ekki nein tískubóla..allavega ekki síðast þegar ég vissi. ef ég væri hrifin af svona dögum þá myndi ég velja mér 06-07-08  finnst það mikið flottara...en það er bara ég enda er sá dagur tengdur mér á einhvern furðulegan hátt...en það varð annar dagur fyrir valinu hjá mér en þessi er bara til vara.....

En jamm það var nú ekki mikið að gera í vinnunni annað en að vafra um á netinu....en hey alltaf gaman að fá borgað fyrir að vera á netinu og blogga...ekki allir sem geta gert það.

sé þig allavega þann 06.07.07

Helgz (IP-tala skráð) 4.7.2007 kl. 21:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 28
  • Frá upphafi: 531

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 28
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband