Ekki er öll vitleysan eins!!!!

Jeminn eini þessi kona er ekki alveg heil.

Ekki það að ég sé að réttlæta framhjáhald Beckhams, síður en svo.

En að manneskjan skuli láta þetta útúr sér. Jújú kannski hefur þetta framhjáhald styrkt hjónin en það er samt sem áður ekki henni Loos að þakka að svo sé heldur hjónunum sjálfum því það eru þau sem þurfa að vinna úr sínum málum

Svo er alltaf hægt að skella skuldinni á aðra, eins og hún gerir með því að segja að hann hafi vitað hvað hann var að gera þegar hann tældi hana, vissulega hefur hann gert það en það þarf samt sem áður Tvo til að dansa tangó síðast þegar ég vissi!!!!!

Þannig að þau hjón standa ekki í þakkarskuld við þessa konu allavega get ég ekki sagt það.

Svo er enginn sem segir að þetta hjónaband eigi eftir að endast lengi því oft er það líka þannig að þeir sem hafa einu sinni haldið framhjá gera það aftur.

Ég veit að ég myndi aldrei geta fyrirgefið svona en það er bara ég.


mbl.is Loos segir Beckhamhjónin standa í þakkarskuld við sig
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 27
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 27
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband