Klukkuð

Jæja ég var víst klukkuð af honum Búbba og þarf að afhjúpa 8 atriði um mig.

Best að drífa sig bara að þessu

1. Ég er fædd í höfuðborg þessara lands og hef búið innan hennar frá þeim degi. Hef einu sinni búið utan 101 en ekki get ég sagt að ég muni eftir því og tel ég mig því vera Vesturbæing í húð og hár. Samt held ég ekki með KR!!!!

2. Þegar ég var yngri átti ég mér þann draum að eignast mann sem væri hávaxinn, ljóshærður og svona Guffa týpa ( það er svona klaufskur en samt svo fyndinn og einfaldur) Og viti minn ég er allavega að fara labba upp altarið með þessari týpu á næsta ári í maí:)

3. Ég ætlaði aldrei að gifta mig þegar ég var yngri. En einhvern veginn þá hefur hann Gulli minn náð að snúa mér við. Og er ég því frekar lost í þessum pælingum. Á erfitt með að velja úr öllu kjólahafinu t.d því að ég hef aldrei verið þessi tengund af stelpu sem elska kjóla. En hef ég samt fundið einn og vona ég að hann eigi eftir að passa mér hehehehehe.

4. Ég er með samræmt próf úr Norsku vegna þess að móðir mín ku vera norsk en ég er hins vegar ekki ennþá búin með stúdentsprófið í því fagi heldur í dönsku og var lokaeinkunnin í því fagi 8.

5. Ég hef aldrei verið neitt ofsalega hrifin af dýrum hvað þá hestum og svínum en svo eignaðist ég son fyrir 2 árum síðan og hann hreinlega elskar hesta og svín og hef ég því þurt að mana mig ansi oft upp í að geðjast meira af þessum dýrum. Því ekki fer ég að sýna syni mínum að ég sé SKÍTHRÆDD við þessi dýr. Hehehehehe.

6. Ég hef skipt oftar um sófa á þessu ári en margir gera á allri sinni ævi!!!!

7. Ég hef haldið uppá Sálina og Stebba Hilmars síðan að ég var eitthvað um 9-10 ára og fæ ég aldrei nóg af þeim.

8. Þegar ég syndi þá syndi ég oftast bringusund.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Guðmundur Freyr Hansson

"En hesta má bæði nota og eta ekki er það sama hægt að segja um greyið svínin." Hvað áttu við með svínin ? Ég borða þau.

Guðmundur Freyr Hansson, 31.7.2007 kl. 00:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (2.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 4
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 532

Annað

  • Innlit í dag: 2
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 2
  • IP-tölur í dag: 2

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband