Sumir eru nú bara ekki í lagi!!!

auðvitað vill öryrkjabandalagið ekki samþyggja hvað sem er, annað væri bara rugl!!!

Öryrkjar eru líka fólk og sætta sig nú bara ekki við hvað sem er ekki gera þessir ráðherrar það eða hvað!!!!

Og halda því fram að öryrkjar séu sjálfum sér verstir - ef þessir ráðherrar telja svo þá held ég einfaldlega að þeir ættu að prufa í svona eitt ár að lifa bara á 50% örorkustyrk til dæmis eða þá BARA á örorkunni og sjá hvernig þeim gengur!!!

Ég myndi fegin vilja skipta við þessa blessuðu ráðherra.

Og vonandi stendur Jóhanna við það sem hún hefur sagts ætla að gera í þessum málum annars er svo sannarlega hennar tími LIÐINN.


mbl.is Öryrkjar sjálfum sér verstir
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband