Hvað skal segja???

Jahá ég eiginlega veit ekki alveg hvað skal segja um þessar niðurstöður.

Flott að þessi lykt er að kveikja í öðrum. En fyrir mig persónulega þá get ég sagt að þetta hefur ekki þessi áhrif á mig og ég hef ekki mikla löngun til að vera að þefa af svitalykt af annarri manneskju en ég er kannski bara svona mikil tepra.

Og ef ég væri mjólkandi móðir þá myndi ég ekki vilja að aðrar konur væru þefandi af mér og minni svitalykt takk fyrir takk.

Æji ég sé bara ekkert kynferðislegt við þessa athöfn en hins vegar er þessi athöfn falleg.


mbl.is Lyktin af mjólkandi konum lostavekjandi og örvandi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gísli Birgir Ómarsson

Svitalykt getur stundum verið með " aðdráttarafl "....... Fer eftir aðstæðum. Það er mín skoðun

Gísli Birgir Ómarsson, 20.10.2007 kl. 01:23

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband