Myndin segir allt sem segja þarf

um gang mála síðustu daga í borgarstjórninniLoL

1553003188_4f2f12f498

Og hugsa ég að þetta sé rétt sem hún Svandís er að segja, það er að þeir sjálfstæðismenn sem eru með vilhjálmi í borgarstjórn ( voru með honum) eru svo til reynslu lausir og engan veginn í stakk búnir að takast á við það að sinna borginni af heilindum.

enda lætur maður ekki einhvern einn bera ábyrgð á því sem heildin ákveður.

Og svo er þetta ekki nýtt á nálinni sem Bingi gerði en flestir virðast vera búnir að gleyma hvað gerðist í vor þegar mynduð var ný ríkisstjórn, þá léku Sjálfstæðismenn sama leikinn en eru fljótir að gleyma.


mbl.is „Reynsluleysi sjálfstæðismanna réði því hvernig fór"
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Þannig að vinstir grænir eiga ekki að fara í ríkistjórn vegna þess að þeir eru reynslu litlir?

Gummi (IP-tala skráð) 12.10.2007 kl. 23:30

2 identicon

Hvernig geturu sagt það Gummi að Vg séu reynslu litlir??? Veit ekki til þess að Vg menn kenni einhverjum einum úr sínum flokki um mistök sín eins og sjallarnir gerðu við Villa greyið. Ég sagði Ekki að Vg menn væru reynslu litlir.

Helgzin (IP-tala skráð) 13.10.2007 kl. 08:41

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband