gaman að heyra að það sé orðið fjölmennt á skákmóti

Ég tefli reyndar ekki sjálf en kann mannganginn. Faðir minn hefur stundað þessa iðju ásamt yngsta bróður sínum og eru þeir að tefla á þessu móti fyrir sitt lið. Og sendi ég þeim strauma til að standa sig og koma liðinu upp um deild. Afi og annar bróðir pabba hafa reyndar líka verið að stunda þessa iðju.

Og skilst mér á honum gamla ( pabba) að hann ætli sér að koma syni mínum af stað í þessari íþrótt. Ekki amalegt það. EF sonur minn hefur áhuga það er að segja.


mbl.is Fjölmennasta skákmót ársins
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband