Ótrúlegustu hlutir sem hægt er að "googla"

ég nota Google.is nánast á hverjum degi og stundum oft á dag. finnst þessi leitar síða bara FRÁBÆR í einu orði sagt.

Um daginn "googlaði ég nafnið mitt í einskonar myndaleit og sá ég nokkrar myndir af mér og margt annað fyndið, eins og þetta:

poetry

En þann 22.okt er komið ár síðan Gulli minn smellti sér á skeljarnar.

img-weddingrings

Og er fyrirhugað að ganga upp að altarinu í maí á næsta ári.

K63964_lg

Og jafnvel fara á framandi slóðir með son okkar.

Jamm mér fannst þetta bara svo fyndið - því ég var einhvern veginn ekki að hugsa um þetta og þá kemur þetta í þessari röð. Og eins og gulli minn sagði: " er verið að segja þér eitthvað"??? heheheheh hver veit.


mbl.is Google ber höfuð og herðar yfir aðrar leitarvélar í heiminum
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

baldur minn ég er búin að googla nafnið mitt

helgz (IP-tala skráð) 14.10.2007 kl. 18:01

2 Smámynd: Sandra Dögg Guðmundsdóttir

hahahha http://www.moviesonline.ca/movie-gallery/albums/userpics/IceAge2-1.jpg

þessi kemur þegar ég googla mitt http://www.anniepoodleskirts.com/accessory/PinkLadiesJacket.jpg

og þessi

Sandra Dögg Guðmundsdóttir, 16.10.2007 kl. 10:11

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (28.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 18
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 18
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband