Žaš var mikiš!!!

Loksins aš koma meiri samkeppni ķ žessum geira.

Ég į nżlegan bķl og finnst mér frekar hart aš ég žurfi aš fara į verkstęšiš hjį žeim sem eru meš umbošiš bara til aš lįta laga smotterķ. Og žess vegna borga mikiš meira fyrir žaš - žar sem ašrir stašir hafa bošiš lęgra verš.

Žaš ég ég segi bara Loksins og vonandi gerist žetta bara sem fyrst.


mbl.is Bifreišaframleišendum gert aš birta tęknilegar upplżsingar fyrir verkstęši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nżjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband