Įstarsamband eša hvaš?????

c_bloggmyndir_einn_a_munninn

 

http://69.is/openlink.php?id=60338

Žessi mynd nįšist af žeim ISG og GHH ķ gęr. Svo mašur spyr sig hvaš sé eiginlega ķ gangi??? Einnig var gert hlé ķ dag į višręšum žeirra...er žessi stjórnarmyndun kanski farin aš snśast um eitthvaš meira. Ętli žetta verši svona haltu mér slepptu mér samband???  Ja hver veit.

Sjįum hvaš gerist į nęstu dögum, og ef žessi stjórnarmyndun nęr ekki ķ gegn žį mį įętla aš eitthvaš hafi gerst žeirra į milli og annar eša bįšir ašilar sjį eftir žvķ!!!!

Bara smį vangaveltur ķ mér


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žetta var nś bara sett fram ķ grķni hjį mér!!! en hvaš er mįliš meš aš kyssa alltaf konur į munninn, ég sęji GHH og JS gera žetta eša bara einhverja tvo stjórnmįlaMENN gera žetta!!!

Helga Sveins (IP-tala skrįš) 21.5.2007 kl. 23:37

2 Smįmynd: Gušmundur Freyr Hansson

Jaah, mikiš rosalega er munnurinn ofarlega į Ingibjörgu, og svo heldur hann utan um mittiš į henni lķka. ;-)

Gušmundur Freyr Hansson, 22.5.2007 kl. 14:24

3 identicon

tek undir meš pabba aš munnurinn į henni er alveg óskaplega ofarlega...

Held aš fólk ętti nś ašeins aš skoša myndina betur ;) 

Sandra (IP-tala skrįš) 23.5.2007 kl. 21:01

4 identicon

Žaš er ekki ašalmįliš heldur žetta kossaflens alltaf sem er tengt karli og konu...ekki sį mašur eša sér tvo stjórnmįlaMENN kyssast allavega ekki opniberlega!!!!!!!!!!! Og ef žiš hefšuš lesiš komentiš mitt hér aš ofan žį var žetta nś bara góšlįtlegt grķn og ašeins vangavelta og veit ég vel aš munnurinn hennar er fyrir nešan hans!!!!!!!

Helga Sveins (IP-tala skrįš) 23.5.2007 kl. 23:00

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nżjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (5.5.): 2
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 33
  • Frį upphafi: 541

Annaš

  • Innlit ķ dag: 2
  • Innlit sl. viku: 33
  • Gestir ķ dag: 2
  • IP-tölur ķ dag: 2

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband