Ó Jesús

Það er eins gott að ég láti alla sem ég þekki vita ef mér dettur í hug að leggja mig!!!

Hver veit hvar ég vakna!!!! Get ekki ímyndað mér hvernig það er að vakna upp í líkhúsi, veit bara það að einu sinni þegar ég var að vinna á spítla hér í bæ, var gerður grikkur í mér fyrsta daginn, við áttum sem sagt að þrífa stundum einn gang ef ræstitæknarnir voru ekki við eða lasnir en ég hafði ekki hugmynd um hvaða gangur það væri og bað strákana sem unnu með mér að hjálpa mér að finna ganginn...ekki málið sögðu þeir glottandi ( samt ekkert meira en vanalega) skelltu mér í lyftuna snéru lyklinum í skránni til að fara í kjallarann við fórum niður og mér sagt að labba að hurðinni og inn um hana og þrífa þar...og ekki koma fyrr en ég væri búin!!!! Sem og ég gerði... en þegar ég kom inn um hurðina sá ég að þetta var LÍKHÚSIÐ!!!! og nokkrir látnir einstaklingar liggjandi undir hvítum lökum...vá hvað mér leið illa... en ég sem sagt þorði ekki að fara fyrr en kallinn sem vann þarna sagði mér að fara og hlóg!!! Vissi sem sagt af þessu grikk.. Djö.... var ég reið við strákana þegar ég kom upp en vá hvað þeir nutu sín í botn að geta gert grikk í mér nýliðanum en þetta var líka í fyrsta og eina skiptið sem það tókst hjá þeim greyjunum en það var mikið reynt.

 


mbl.is Vaknaði upp í eigin jarðarför
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (3.5.): 3
  • Sl. sólarhring: 3
  • Sl. viku: 32
  • Frá upphafi: 536

Annað

  • Innlit í dag: 3
  • Innlit sl. viku: 32
  • Gestir í dag: 3
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband