Hver vissi þetta ekki???

Það er ekki eins og þetta séu nýjar fréttir!!!!

en hvað er samt málið með íslenska fjölmiðla að þurfa alltaf að íslenska öll nöfn??? Það er óþolandi. og ætti að vera á þessum lista því þetta er svo ofmetið hjá þeim


mbl.is Beckhamhjónin eru „ofmetnasta fólk í heimi“
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Vá hvað ég gæti ekki verið meira sammála þér Svenni!!

maðurinn fer alveg í mínar fínustu! 

Sandra (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 15:46

2 Smámynd: Helga Sveinsdóttir

hey við unnum þó svo að "okkar" maður hafi verið inná - kannski með smá heppni en við unnum

Helga Sveinsdóttir, 12.9.2007 kl. 20:51

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 14
  • Sl. sólarhring: 15
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 526

Annað

  • Innlit í dag: 14
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 14
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband