Best að passa sig!!!

Já þið sem eruð með sílikon eða aðrar fyllingar í ykkar brjóstum að þá er eins gott að passa sig á býflugunum - þær geta stungið gat og þá er brjóstið farið...ekki gaman að því.

En þetta staðfesti það enn og aftur fyrir mér afhverju ég fæ mér EKKI sílkon brjóst!!! eða aðra fyllingu í mín náttúrulegu brjóst

 


mbl.is Býfluga gerði gat á fyllingu í brjósti
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

segi það einu sinni og segi það alltaf aftur. þessi náttúrulegur eru lang best og flootust. segjum nei við aðskota hlutum :)

Gísli (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 22:37

2 identicon

hahahahahahahahahhaha ég get trúað nánast öllu upp á þig Búbbi minn en ekki þessu

Helgz (IP-tala skráð) 12.9.2007 kl. 23:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.4.): 4
  • Sl. sólarhring: 6
  • Sl. viku: 24
  • Frá upphafi: 512

Annað

  • Innlit í dag: 4
  • Innlit sl. viku: 24
  • Gestir í dag: 4
  • IP-tölur í dag: 4

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband