Maður má ekki taka sér smá frí frá fjölmiðlum

Þá springur allt í loft upp!!! eða borgarstjórnin réttara sagt.

Lýst vel á að sjálfstæðisflokkur sjái ekki um borgina lengur og sérstaklega að Vilhjálmur sé EKKI borgarstjóri.

Þá get ég kannski farið af stað með undirskriftarlista frá nemendum við fjölsbrautaskólanum við ármúla og fyrirtækja þar í kring um ósk um að bílastæðahús verði byggt þar sem það sár vantar bílastæði á þetta svæði en mér skildist á borgarstjórnin hefði ekki samþykkt það. Sjáum hvað setur - þetta tekur nokkra mánuði að fara í hendur borgarstjórnar þar sem ég á eftir að safna undirskriftarlistum.

En ekki finnst vinnubörgð Björns Inga vera heiðarleg. og hefði ég viljað sjá hann hvernig nálægt borgarstjórn!!!


mbl.is Samkomulag um nýjan meirihluta handsalað klukkan 14
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (27.4.): 0
  • Sl. sólarhring: 1
  • Sl. viku: 19
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 19
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband