The smælí man

já ég hélt að þessi litli kall :-) væri eldri en 25 ára.

Svona er maður ruglaður stundum. en þessi kall er ansi vingjarnlegur og nota ég hann ansi mikið. Kannski einum of mikið.

Maðurinn minn gæti allt eins sagt að ég væri að halda framhjá sér með honum hehehe ef hann væri svo klikk en það er hann ekki.

En það er bara svo að þessi kall getur stundum breytt algjörlega deginum fyrir manni. Ef maður hefur átt slæman dag og fær svo email og einn svona kall er þar þá er ekki laust við að maður sé farinn að brosa.

Segi bara til hamingju allir með smiley kallinn Wizard


mbl.is Broskallinn er 25 ára í dag
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Helgan

Helga Sveinsdóttir
Helga Sveinsdóttir

Ég er bara ég. Ég er orginal.

Nýjustu myndir

  • ...acttpt

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (30.4.): 14
  • Sl. sólarhring: 14
  • Sl. viku: 36
  • Frá upphafi: 526

Annað

  • Innlit í dag: 14
  • Innlit sl. viku: 36
  • Gestir í dag: 14
  • IP-tölur í dag: 3

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband